News
Loading...

Một số lợi ích từ việc sử dụng phần mềm kế toán BRAVO

Phần mềm kế toán BRAVO là phần mềm mở, linh động điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu nghiệp vụ của tường khách hàng. Nhìn chung thì lợi ích của việc sử dụng phần mềm kế toán BRAVO thể hiện ở  những điểm sau:
-          Phần mềm kế toán BRAVO giúp quản lý tốt các nguồn lực, tiết kiệm cho doanh nghiệp trong việc quản lý thời gian lẫn chi phí. Từ đó nâng cao năng suất lao động.
-          Giúp nâng cao năng lực quản lý vì tất cả những thông tin tài chính của doanh nghiệp luôn được cập nhật đầy đủ, nhanh  chóng và chính xác.
Phần mềm BRAVO giúp cho công việc cho từng bộ phận trong doanh nghiệp cụ thể như sau:
Đối với doanh nghiệp
·         Với kế toán viên
-          Không phải thực hiện việc tính toán bằng tay.
-          Khi sử dụng phần mềm thì sẽ giúp quá trình lên báo cáo dễ dàng, nhanh chóng và chính xác hơn mà không đòi hỏi quá nhiều về việc kế toán viên phải nắm vững chi tiết các nghiệp vụ kế toán.
·         Với kế toán trưởng
-          Tiết kiệm thời gian trong việc tổng hợp, đối chiếu các sổ sách, báo cáo kế toán.
-          Cung cấp tức thì được bất kỳ số liệu kế toán nào, tại bất kỳ thời điểm nào cho người quản lý khi được yêu cầu.
·         Với giám đốc tài chính
-          Cung cấp các phân tích về hoạt  động tài chính của doanh nghiệp theo nhiều chiều khác nhau một cách nhanh chóng.
-          Hoạch  định và  điều chỉnh các kế hoạch hoạt  động tài chính của doanh nghiệp một cách chính xác và nhanh chóng.
·         Với giám đốc điều hành
-          Có  được  đầy  đủ thông tin tài chính kế toán của doanh nghiệp khi cần thiết để phục vụ cho việc ra quyết định đầu tư, điều chỉnh hoạt động sản xuất kinh doanh một cách kịp thời, nhanh chóng và hiệu quả.
-          Tiết kiệm được nhân lực, chi phí và tăng cường được tính chuyên nghiệp của đội ngũ, làm gia tăng giá trị thương hiệu trong con mắt của đối tác, khách hàng và nhà đầu tư.
Đối với cơ quan thuế và kiểm toán
-          Báo cáo phù hợp với những quy định của cơ quan thuế, giúp cho việc làm việc với các cơ quan thuế thuận lợi hơn.
BT tổng hợp
Share on Google Plus

XEM THÊM

0 nhận xét :

Đăng nhận xét